Với sứ mệnh “đưa nước Nhật đến gần người Việt hơn nữa”, lễ hội Văn hoá – Du lịch – Thương mại Nhật Bản “FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016” do Kilala Communication và Sông Hàn Tourist đồng tổ chức đã mang đến nhiều hoạt động đặc sắc cho những người yêu thích Nhật Bản. Sự kiện nhận được sự hỗ trợ từ Tổng Lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.HCM cũng như các nhà tài trợ từ Nhật Bản, bao gồm: công ty H.I.S Vietnam, hãng hàng không All Nippon Airlines (ANA), thương hiệu Sanrio và Circle Star.
Lễ hội FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 là cơ hội hiếm hoi để những người Việt Nam yêu thích văn hóa Nhật chiêm ngưỡng điệu múa truyền thống của hai nàng Maiko, Geiko thực thụ đến từ Kyoto – điều mà du khách nước ngoài không dễ thực hiện ngay cả khi đã đi du lịch Nhật Bản nhiều lần. Khách tham dự lễ hội cũng được gặp gỡ và chụp ảnh lưu niệm với Hello Kitty – biểu tượng Kawaii của Nhật Bản và thưởng thức những tiết mục giải trí đặc sắc của nhóm Ninja và Oiran đến từ Edo Wonderland
Bên cạnh những trải nghiệm văn hóa thú vị, lễ hội FEEL JAPAN IN VIETNAM 2016 còn là không gian mua sắm, tìm hiểu các sản phẩm, dịch vụ phong phú, đa dạng với 50 gian hàng của các thương hiệu Nhật nổi tiếng. Cũng tại sự kiện, Sông Hàn Tourist đã giới thiệu các tour du lịch Nhật Bản hấp dẫn với tên gọi mới “Kilala Tour”, đồng thời 10 tỉnh thành của Nhật đã giới thiệu những điểm đến hấp dẫn của địa phương mình. Bên cạnh đó, Cẩm nang Kilala và công ty tài chính Nhật Bản JACCS cũng ra mắt sản phẩm thẻ tín dụng nội địa đồng thương hiệu Kilala Card.